top of page
Hình ảnh đội ngũ nhân sự hệ thống Phúc Tea

Thương Hiệu Của Người Việt Trẻ

Là thương hiệu trà sữa của người Việt, với 8 năm kinh nghiệm Phúc Tea tự hào khẳng định vị thế với hơn 150+ cửa hàng trên toàn quốc và mở rộng sang thị trường Philippines chỉ sau 7 năm thành lập.

 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu trà sữa Việt Nam hàng đầu trên toàn thế giới, HappiTea (tên gọi quốc tế của Phúc Tea) đang tích cực tìm kiếm đối tác nhượng quyền chiến lược tại Việt Nam và mở rộng ra Đông Nam Á.

Logo thương hiệu Phúc Tea trắng đen

8

Năm thành lập và phát triển

Icon cửa hàng nhượng quyền

151+

Cửa hàng

Icon hợp tác nhượng quyền

52+

Đối tác nhận quyền

Quy trình trồng - thu hoạch trà của Phúc Tea
chat-luong-nguon-nguyen-lieu.jpg

Kiểm soát chất lượng nguồn
nguyên liệu đầu vào

Mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng cũng như đối tác nhận quyền thông qua việc kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng
sau mua

Kết nối và tạo trải nghiệm WOW với khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua, từ đó đảm bảo đem lại trải nghiệm đẹp với thương hiệu xuyên suốt 145+ cửa hàng Phúc Tea trên toàn quốc.

cham-soc-khach-hang.jpg

Văn hoá doanh nghiệp gắn liền
với cộng đồng

Văn hóa doanh nghiệp gắn liền với cộng đồng thông qua các hoạt động hướng về Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Đối tác nhượng quyền thành công của Phúc Tea

"Uống ly trà sữa đầu tiên thấy ngon như vầy thì em thấy đủ sức cạnh tranh rồi. Có những ngày bán được khoảng 27 đến 28 triệu đồng một ngày"

Lộc Chí Lợi

Đối tác cửa hàng Phúc Tea chi nhánh Lạng Sơn

Lan Toả Hạnh Phúc cùng Phúc Tea

"Đi lên từ số 0, Phúc Tea rất thấu hiểu những khó khăn và lo lắng của bạn trên con đường khởi nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng những cơ hội kết nối với bạn ở cương vị Khách Hàng, Đồng Nghiệp, Đối Tác và Bạn Bè."

bottom of page